HomeWomensTop 10 áo lót không gọng được yêu thích nhất năm 2021

Top 10 áo lót không gọng được yêu thích nhất năm 2021

Áo lót không gọng là một mẫu áo lót hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hầu hết chị em nào cũng có sẵn ít nhất một chiếc áo lót không gọng trong tủ đồ của mình. Bởi sự thoải mái, dễ chịu khi mặc nên loại áo lót này rất được lòng phái đẹp. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho chị những mẫu áo lót không gọng được yêu thích nhất trong năm nay- 2021 nhé!

Các ưu, nhược điểm của áo lót không gọng

Ưu điểm

  • Ưu điểm đầu tiên của các mẫu áo lót không gọng phải kể đến đó là tạo sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.
  • Không đau, xước vòng 1 như các loại áo lót có gọng.
  • Có thể giặt bằng máy giặt mà không sợ làm méo hình dáng của áo.
  • Dễ dàng gấp cất và bảo quản.

Nhược điểm

  • Áo lót không gọng khả năng định hình, cố định vòng 1 không tốt, nhiều mẫu áo không gọng khi mặc gây rung lắc vòng 1 nên khi làm những động tác và vận động mạnh gây ra sự vướng víu, khó chịu.
  • Khiến ngực dễ dàng bị chảy xệ

Top 10 mẫu áo lót không gọng được yêu thích nhất năm 2021

Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn 10 mẫu áo lót không gọng được yêu thích nhất trong năm 2021.

Áo lót không gọng, đệm mỏng Loirechic BRC14 của Loire

Mẫu áo lót không gọng, đệm mỏng của Loire hiện là một trong những mẫu áo không gọng được phái đẹp ưa thích nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại, màu sắc trơn mà tinh tế, tôn lên đường nét vẻ đẹp tự nhiên vòng 1 của chị em. Đồng thời với chất liệu spandex trơn, mềm mịn, nhẹ, an toàn, không gây kích ứng với da kể cả những làn da nhạy cảm, giúp cho dây áo có thể co giãn không gây ra các vết hằn và xước cho da mà còn đảm bảo thoát mồ hôi để chị em luôn cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó với lớp đệm có độ dày 0.5 cm, cấu trúc đệm liền tạo sự thoải mái nhưng vẫn nâng đẩy nhẹ 1 chút vòng 1. Cùng với đó là 3 nấc cài, các nàng tha hồ tùy chỉnh cho phù hợp với chân ngực của mình nhé.

Nếu chị em nào yêu thích sự thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo giữ được form cho vòng 1 của mình thì nên sắm ngay cho mình một chiếc áo lót kiểu này nha.

Áo lót không gọng nhẹ thoáng Uniqlo Wirelessai chất liệu này mà khi mặc người dùng luôn cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu do áo vừa mềm mại vừa co giãn tốt mà lại có thể thấm hút hiệu quả.

Áo lót không gọng đệm mỏng, cúp lớn phối ren Function Bra của Sabina

Bra Beauty Light của Uniqlo

 

Mẫu áo lót không gọng Uniqlo Wireless Bra Beauty Light hiện được nhiều chị em cực kỳ yêu thích. Đây là một mẫu áo nâng ngực 3D nâng ngực nhẹ để cho vòng một thêm tròn đầy mà vẫn giữ tạo cho người nhìn cảm giác tự nhiên. Đồng thời với dáng áo được thiết kế thon gọn, ôm sát cơ thể nên các chị em có thể tha hồ diện các trang phục bó sát mà không bị lộ áo lót. Bên cạnh đó là chất liệu làm áo mềm mại, nhẹ và miếng đệm mút mỏng, ôm vừa cơ thể tạo độ thoải mái, nhẹ nhàng, dễ vận động và tăng sự tự tin khi tham gia các hoạt động, đặc biệt là những hoạt động mạnh ra nhiều mồ hôi.

Áo lót không gọng, đệm dày, trơn Habpy Lady của Sabina

Sabina là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích và tin dùng hiện nay. Với mẫu áo lót không gọng, đệm dày Habpy Lady của Sabina có tác dụng nâng ngực vô cùng hiệu quả cho chị em, nhất là những người có vòng một nhỏ thì việc mặc một chiếc áo lót Habpy Lady có đệm dày 2,5cm sẽ giúp cho vòng 1 trở lên căng tròn và đầy đặn hơn. Ngoài ra với chất liệu làm lên mẫu áo lót này chủ yếu là polyster và elastane giúp cho mẫu áo này dễ dàng co giãn, chống thấm và chống nhăn vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là chất liệu polyster còn không hấp thụ chất bẩn và dễ dàng vệ sinh, giặt sạch sau mỗi lần mặc.

Áo lót không gọng đệm vừa màu trơn Pretty Perfect của Sabina

Mẫu áo lót Pretty Perfect không gọng cũng là một trong số những mẫu áo lót của thương hiệu Sabina mà phái đẹp cũng đang rất yêu thích trong năm 2021.

Pretty Perfect với thiết kế không gọng tạo sự thoải mái. Cúp áo theo kiểu cúp xéo cổ điển, hình dáng cúp 3/4 giúp ôm trọn vòng ngực. Mút đệm vừa không quá dày không gây cộm, khó chịu và giúp nâng đỡ vòng một trông đẹp hơn khi mặc. Màu sắc áo lót đều là trơn hiện đại như đen, cam da và xám nên có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà không gây phản cảm. Bên cạnh đó là chất liệu làm áo từ polyamide và elastane mềm mại, giúp thấm nước và độ đàn hồi tốt nên khi mặc luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, không gây hằn, sấn và không gây kích ứng da.

Hiện nay trên thị trường các mẫu áo lót Pretty Perfect có các size phổ biến như 32A, 34A, 36A, 32B, 34B, 36B, 38B, 32C, 34C, 36C…Các áo cúp A và cup B thì móc áo có 2 nút cài, riêng cúp C do kích cỡ cúp lớn nên để áo lót có thể mặc ôm sát vào người thì sẽ có 3 nút cài nhé.

Áo lót không gọng, đệm vừa tạo khe của MIALALA

Một mẫu áo lót không gọng cũng được chị em ưa thích hiện nay đó là mẫu áo lót không gọng, đệm vừa, tạo khe quyến rũ của MIALALA.  MIALALA là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng của Việt Nam, những năm gần đây các sản phẩm của thương hiệu này rất được phái đẹp trong nước thích và tin dùng. Mẫu áo lót không gọng tạo khe chính là một trong số đó và được xem là một mẫu áo được yêu thích nhất năm 2021.

Mẫu áo lót này với thiết kế không gọng, đệm mút áo vừa tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị bí. Bên cạnh đó là những hoạt tiết trang trí bằng ren tinh tế cùng với hình dáng áo giúp tạo khe, ôm sát ngực và các màu sắc nổi bật như mận, đen, hồng, xanh làm tăng thêm sự quyến rũ, hấp dẫn, quý phái cho chị em khi mặc.

Áo lót không gọng, đệm mỏng đúc su của MIALALA

Lại một mẫu áo lót của MIALALA được yêu thích trong năm nay đó là kiểu áo lót không gọng, đệm mỏng đúc su.

Mẫu áo này có thiết kế đơn giản, màu trơn nên rất dễ để kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Dáng áo thì ôm sát vòng 1 nên không sợ bị lộ viền áo khi mặc với những trang phục mỏng, nhẹ. Đặc biệt với miếng đệm mút mỏng khiến cho chiếc áo lót này nhẹ tênh, khi diện không gây khó chịu. Cùng với đó là các lỗ nhỏ thông khí ở quai sau nên sẽ rất mát khi mặc mà quai áo được may rất chắc chắn nên khi giặt và vận động mạnh không sợ bị đứt. Mẫu áo này phù hợp nhất với những chị em có vòng 1 vừa và đầy đặn muốn có cảm giác dễ chịu và giữ được sự tự nhiên cho vòng 1 khi mặc áo lót nhé.

Áo lót không gọng đẹm mỏng kẻ caro loirechic

Chúng ta lại có thêm một sản phẩm nữa của thương hiệu Lorie được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích đó chính là mẫu áo lót 𝐋𝐨𝐢𝐫𝐞𝐜𝐡𝐢𝐜 𝐁𝐑𝐂𝟎𝟐. Mẫu áo này được ưa thích bởi kiểu dáng, chất liệu và hiệu quả mà nó mang lại. Những ai đã từng sử dụng mẫu áo lót này của Loire đều nhận xét rằng khi mặc có cảm giác “mặc như không mặc”, rất thoải mái,  dễ chịu mà vẫn giữ được form của vòng ngực.

Với thiết kế không gọng cùng mút đệm mỏng nhẹ chỉ tầm 0,5cm nên khi mặc cho người dùng cảm giác thông thoáng, thoải mái mà không bị bí bách khó chịu như nhiều mẫu áo lót khác. Cúp áo được thiết kế 3/4 để ôm trọn bầu ngực và ôm sát vào cơ thể giúp nâng một chút ngực trông cho tự nhiên và gọn hơn. Bản lưng áo vừa phải, mềm thoáng mát, có 3 nấc cài để điều chỉnh cho vừa với chân ngực và dây áo có thể rút ngắn, kéo dài tùy thích cho phù hợp với phần vai của từng người nên khi mặc sẽ không bị hằn, cấn trên da. Cùng với đó là sự kết hợp của các họa tiết caro tinh tế trên áo làm tăng thêm sức hấp dẫn và vẻ đẹp tự nhiên của mẫu áo này.

Về chất liệu thì mẫu áo này được làm từ chất liệu spandex trơn, mềm mịn, nhẹ rất an toàn và không gây kích ứng da cho dù là những làn da nhạy cảm nhất. Bản lưng được làm bằng thun mềm, thoáng khí còn dây áo làm bằng thun co giãn có độ đàn hồi tốt. Chính vì những chất liệu này nên khi mặc sẽ không bị giữ mồ hôi và cảm thấy thoáng mát, dễ chịu khi mặc trong một ngày dài.

Áo ngực không gọng mút vừa ren phối dây Tshirt iBasic

Áo ngực không gọng mút vừa ren phối dây Tshirt iBasic cũng là một mẫu áo lót được yêu thích nhất trong năm nay. Đối với chị em nào yêu thích sự quyến rũ và gợi cảm thì không thể bỏ qua mẫu áo đang rất HOT này nhé.

Với thiết kế không gọng nên khi mặc sẽ không lo đến việc bị gọng áo cọ vào ngực mà còn rất êm, thoải mái. Cúp áo ngực ôm trọn vòng 1, nâng đỡ và tạo form ngực trông tự nhiên và căng đầy. Mút đệm ngực vừa phải, có thể chèn thêm các miếng mút và có phối ren tạo nên sự gợi cảm, nữ tính và tăng thêm sự trẻ trung cho các chị em. Bản lưng áo được thiết kế to hơn và có 3-4 nấc cài để điều chỉnh cho vừa với chân ngực và có thể ôm trọn phần lưng và có thể giúp che một số khuyết điểm. Còn dây vai áo thì có khả năng chống trượt, có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài ngắn tùy thích.

Về chất liệu tạo lên mẫu áo này đó là Polyamide và Spandex. Trong đó Polyamide chiếm 80%, còn lại 20% là Spandex. Đây đều là chất liệu an toàn, không gây hại cho da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thương hiệu Sabina lại có thêm một mẫu áo lót cũng vô cùng được yêu thích trong năm nay đó là Function Bra. Đây là mẫu áo không gọng, đệm mỏng cúp lớn và có họa tiết phối ren đẹp mắt. Mẫu áo này phù hợp với chị em nào có vòng 1 lớn, đầy đặn.

Function Bra không có gọng, mút đệm thì nhẹ mỏng và mềm nên khi mặc sẽ rất thoải mái, dễ chịu. Cúp áo lớn nên có thể ôm trọn bầu ngực mà không sợ bị tràn ra ngoài nên khi vận động không sợ vòng 1 bị rung lắc khó chịu. Bản lưng rộng có nhiều nấc cài đề điều chỉnh sao cho vừa với chân ngực, form áo ôm sát vào phần cơ thể nên trông rất tự nhiên.

Chất liệu tạo ra mẫu áo lót này là  Polyamide và Elastane. Nên mỗi chiếc áo đều rất bền, mềm mại, dễ dàng co giãn và thấm hút tốt. Do chất liệu mềm mại nên khi mặc sẽ không gây hằn, sần trên da cho dù mặc cả ngày cũng không cảm thấy đau mà lại rất thoải mái.

Áo lót không gọng hình nơ của OEM

 

Các mẫu áo lót hình nơ xinh xắn, trẻ trung hiện đại được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bởi đa số chị em khi đã thử dùng mẫu áo lót không gọng hình nơ này đều có cùng nhận xét là nhìn mình khi mặc những chiếc áo lót kiểu dáng này khiến họ có cảm giác trẻ trung thêm vài tuổi.

Mẫu áo lót này với thiết kế không gọng cùng có viền gợn sóng làm tăng thêm sự hấp dẫn, gợi cảm khi mặc. Đồng thời với chất liệu chủ yếu của mẫu áo này thường được làm từ thun lạnh, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc. Hơn nữa các chị em phụ nữ còn có thể biến tấu kiểu mặc quai áo chéo hoặc mặc quai 2 bên tùy ý khi kết hợp với trang phục khác nhé.

Một số lưu ý khi chọn áo lót không gọng

Để chọn được một chiếc áo lót không gọng tốt chị em cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Phải chọn loại áo lót có thể cố định và ôm trọn bầu ngực để tránh hiện tượng ngực bị chảy xệ. Chị em nên chọn những thiết kế có cúp lớn ôm trọn ngực được đúc su và có độ đàn hồi cao hoặc được đúc khuôn theo hình dáng của bộ ngực.
  • Chọn vật liệu làm áo lót không gọng thì mọi người nên chọn những chất liệu bền, có độ co giãn, đàn hồi tốt giúp khó bị mất dáng khi giặt.
  • Chọn size áo ngực theo kích thước của đỉnh ngực. Vì các size áo lót không gọng thường không được hoàn toàn chính xác mà chỉ theo số đo của đỉnh ngực là chủ yếu khi sản xuất
  • Chọn đúng mẫu áo lót không gọng theo từng mục đích sử dụng khác nhau như: khi đi ngủ thì nên mặc những mẫu áo lót không gọng, không nút cài để thoải mái khi ngủ, khi đi làm thì nên chọn những mẫu áo lót không gọng có nút cài và có thể định hình tốt, còn khi tập thể dục thì nên chọn những mẫu áo lót không ngực chuyên dùng khi tập luyện để tạo sự chắc chắn, phù hợp với các động tác và cường độ luyện tập mạnh.

KẾT LUẬN

Trên đây là những mẫu áo lót không gọng được ưa thích nhất năm 2021 mà mình muốn giới thiệu đến chị em. Nếu chị em nào cảm thấy hứng thú với các mẫu áo lót này thì hãy sắm ngay cho mình nhé.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee