HomeWomensBí quyết giúp nàng tự tin hơn với áo lót nâng ngực

Bí quyết giúp nàng tự tin hơn với áo lót nâng ngực

Áo lót nâng ngực là một phụ kiện vô cùng quan trọng đối với phái đẹp. Nhờ những chiếc áo lót này mà phái đẹp trở lên tự tin hơn với vòng 1 của mình. Đồng thời cũng nhờ loại áo lót nâng ngực này mà chị em phụ nữ và đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa có thể hạn chế và khắc phục tình trạng giãn dây chằng ngực gây lên hiện tượng ngực bị chảy xệ. Hiện nay có nhiều loại áo lót nâng ngực khác nhau. Vậy làm sao để chọn được các mẫu áo lót nâng ngực phù hợp với mình thì trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn những bí quyết để chọn áo lót nâng ngực để giúp các nàng trông tự tin và quyến rũ nhất.

áo lót nâng ngực

Bí quyết mặc áo lót nâng ngực chung cho tất cả loại ngực

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số chú ý chung khi chọn áo lót nâng ngực cần thiết.

– Mặc áo lót nâng ngực có kích thước vừa vặn, không bó chặt cũng không lỏng lẻo để tránh mất dáng ngực hoặc ngực bị chảy xệ.

– Mặc thử để kiểm tra xem phần dây áo có bị tụt không? Phần cúp áo khi vận động và khi giơ 2 tay lên có bị xê dịch không? phần đai ngang áo khi cúi xuống có bị cuốn lên không? phần thịt dưới nách có bị thừa ra khi cử động cách tay không?

– Nếu chọn áo lót nâng ngực có dây thì cần chọn những chiếc có dây áo có thể điều chỉnh và chắc chắn, còn nếu chọn loại áo không dây thì nên chọn những áo có bản lưng áo to, ôm sát cơ thể và chống tụt tốt

– Nên mặc áo ngực chất lượng tốt, chất liệu mềm mại, hút mồ hôi để ngực thoáng mát, không gây mùi.

– Chọn những áo lót có gọng mềm dẻo hoặc một số loại áo không gọng nhưng có khả năng cố định và nâng ngực chắc chắn hiệu quả

– Chọn loại áo lót có đệm mút cho phù hợp với từng loại ngực

– Chọn những loại áo lót có form định hình tốt phù hợp với các khuôn ngực

– Nên mặc áo lót nâng ngực dành riêng cho hoạt động thể thao khi luyện tập, vận động mạnh để cố định vòng 1 một cách tốt nhất.

Bí quyết mặc áo lót nâng ngực cho từng loại ngực

  • Bí quyết mặc áo lót nâng ngực cho người ngực nhỏ, vừa

áo lót nâng ngựcáo lót nâng ngực

Để chọn áo lót nâng ngực cho người có vòng 1 nhỏ, lép và vừa chúng ta cần phải nắm được một số bí quyết sau:

– Chọn đúng size áo để vừa với số đo cơ thể, không mặc loại áo quá rộng hoặc quá chật vì dễ làm lộ khuyết điểm của cơ thể khiến cho chị em cảm thấy mất tự tin khi ra ngoài.

– Chọn loại cúp áo: Với người ngực nhỏ thì chị em nên chọn những loại áo lót nâng ngực có cúp ngang 1/2 và cần chú đến đến sự định hình của form áo xem có hợp với hình dáng ngực của mình không. Có như vậy khi mặc mới cảm thấy thoải mái và không làm ảnh hưởng đến dáng ngực của bạn. Đặc biệt với những người có 2 bên ngực cách xa nhau thì nên chọn loại áo nâng ngực có khoảng cách giữa 2 cúp rộng một chút để đảm bảo áo có thể che vừa đến 2 bên của bầu ngực gần cạnh sườn. Đồng thời tránh được hiện tượng ngấn áo gây khó chịu cho cơ thể.

– Chọn áo lót có gọng hoặc áo lót không gọng nhưng có khả năng nâng ngực hiệu quả và nên chọn những mẫu áo lót nâng ngực có mút đệm. Với loại áo lót có gọng bạn nên chọn những loại có gọng mềm, dẻo nhưng vẫn có khả năng cố định ngực chắc chắn mà không gây đau, khó chịu cho vùng ngực. Với loại áo không gọng có khả năng nâng lực hiệu quả bạn nên chọn những loại có áo có khả năng định hình ngực tốt, không bị méo, phần đai áo to rộng co giãn tốt ôm sát cơ thể cùng với bản dây áo to để nâng đỡ vòng một. Về phần mút đệm các bạn nên chọn những loại đệm mút dày tầm 2.5-3cm và có các lỗ thoáng khí nhằm làm tăng kích thước vòng một, nhưng vẫn trông tự nhiên và không cảm thấy bí bách, khó chịu và luôn cảm thấy mát mẻ. Đặc biệt khi chọn loại áo độn ngực cần căn cứ vào hình dáng của ngực để chọn loại áo độn trên, độn dưới hay độn bán phần nhé.

– Với những mẫu áo lót có dây thì cần chú ý đến hình dáng vai của bạn để chọn mẫu quai áo thích hợp.

– Chất liệu vải phải an toàn với da, dễ định hình cho form áo, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi như cotton, polyester, spandex, nylon..,

  • Bí quyết mặc áo lót nâng ngực cho người ngực to

áo lót nâng ngựcáo lót nâng ngực

Những người có ngực lớn thường dễ bị giãn dây chằng ngực dẫn đến ngực ngày một bị chảy xệ, không được căng đầy, tự nhiên. Điều này khiến cho chị em phụ nữ không cảm thấy tự tin khi kết hợp với các trang phục khác. Nhưng điều lo ngại này của chị em đã có giải pháp nhờ việc sử dụng những mẫu áo lót có khả nâng ngực để vòng 1 thêm căng, tròn đầy tự nhiên hơn. Dưới đây là một số lưu ý cho những bạn có ngực lớn khi chọn các kiểu áo nâng ngực.

– Cũng giống như những người có ngực nhỏ và vừa thì những ai có ngực lớn cũng cần biết chính xác số đo vòng 1 của mình để có thể chọn đúng size áo lót nâng ngực. Không nên mặc áo lót quá chật vì có thể gây biến dạng ngực và dễ mắc một số bệnh phụ khoa.

– Chọn loại cúp có thể ôm trọn vòng 1, không nên chọn loại cúp nhỏ vì khi dùng kiểu cúp đó khó có thể nâng đỡ vòng 1 chắc chắn như cúp chéo, cúp 3/4

– Chọn áo lót có gọng dẻo để tránh gây cọ sát ngực và gây đau. Đồng thời để cố định chắc chắn cho vòng 1. Bởi những người có ngực lớn thì cần độ ổn định cao để tránh gây rung lắc ngực trong quá trình di chuyển và vận động. Ngoài ra với một số loại áo không gọng, có độ co giãn đàn hồi tốt và có thể ôm sát chân ngực để định hình cho vòng 1 thì các bạn cũng có thể dùng để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhưng không nên dùng loại áo không gọng này nhiều mà chỉ nên dùng 1-2 ngày trong tuần.

– Chọn những kiểu áo có dây đeo chắc chắn, bản lưng áo to rộng để đảm bảo có thể nâng đỡ ngực một cách an toàn. Còn với một số mẫu áo lót không dây thì nên chọn những kiểu có bản nhưng áo rộng, đàn hồi tốt và thiết kế lớp chống tụt trên bản lưng và có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho ôm sát cơ thể để nâng đỡ ngực chắc chắn và chống tụt.

– Chọn những áo có miếng đệm mút mỏng, thoáng khí để hỗ trợ nâng ngực trông tự nhiên hơn và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Không nên chọn đệm mút vừa và dày bởi sẽ khiến cho vòng 1 trông mất tự nhiên.

– Chọn loại vải an toàn cho da, có độ co dãn tốt, thoáng khí, mát mẻ bởi những người có khuôn ngực lớn khi mặc áo ngực sẽ khiến cho nhiệt độ cơ thể cao hơn, dễ gây mồ hôi tạo sự bí bách, khó chịu.

  • Bí quyết mặc áo lót nâng ngực cho người ngực bị chảy xệ

áo lót nâng ngựcáo lót nâng ngực

Hiện tượng ngực bị chảy xệ thường hay xuất hiện ở phụ nữ sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú hoặc do trong thời gian dài không sử dụng áo ngực hay như kích thước ngực lớn làm giãn, đứt dây chằng ngực. Ngực chảy xệ khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin, mặc cảm với thân hình của mình mỗi khi ra ngoài. Và để giúp chị em khắc phục và làm giảm tình trạng ngực bị chảy xệ ở nữ giới thì các chuyên gia khuyên dùng những mẫu áo lót nâng ngực và giúp vòng 1 của các nàng  trở lên tự nhiên, đầy đặn hơn.

Để chọn áo lót nâng ngực cho người ngực lớn cần chú ý những điểm sau:

– Chọn đúng size cho vừa kích cỡ ngực của mình. Để có thể đo chính xác số đo vòng 1 khi ngực bị chảy xệ thì khi đo vòng đỉnh ngực thì cần chúi người về phía trước một chút để đo chính xác. Chú ý là không được mặc áo có size rộng hơn vì sẽ không làm giảm được tình trạng ngực bị chảy xệ.

– Chọn loại cúp quả hoặc cúp xéo để có thể ôm trọn vòng 1 và bảo vệ ngực toàn diện, giúp đẩy ngực trông cao và đầy đặn hơn và tạo khe một cách tự nhiên.

– Chọn những kiểu áo có gọng dẻo để cố định cho vòng 1 thêm chắc chắn, không bị rung lắc. Còn khi tập thể thao có thể những mẫu áo nâng ngực chuyên dụng trong thể thao để nâng đẩy ngực.

– Chọn loại mút mỏng để có thể giúp nâng đẩy ngực một chút để tạo form ngực trông hoàn hảo hơn khi kết hợp với những trang phục khác

– Chọn áo có bản lưng rộng, ôm sát cơ thể, quai áo to dày để tạo sự nâng đẩy ngực lên chắc chắn và tạo sự tự nhiên căng đầy cho khuôn ngực.

– Chọn áo làm từ chất liệu thoáng mát, hút ẩm tốt để luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu khi mặc cả ngày.

Một số sự cố thường gặp khi mặc áo lót nâng ngực và cách khắc phục

Khi mặc chúng ta thường gặp phải một số vần sau:

– Áo lót nâng ngực có độn dày nên khi mặc áo sơ mi thì áo lót thường bị lộ qua khe của áo sơ mi. Trong trường hợp này các bạn cần may thêm cúc bấm vào mép áo để áo sơ mi không bị hở.

– Khi 2 bên ngực to không đều thì cần mua áo lót nâng ngực có may thêm lớp túi ở cúp để dễ dàng tháo mở chèn thêm miếng đệm mút vào để cho 2 bên ngực trông cân đối.

– Dây quai áo thường xuyên bị tuột khỏi vai thì bạn cần điều chỉnh lại dây áo sao cho phù hợp mà không gây hằn, sần vết trên da. Hoặc biến tấu chiếc áo lót đang mặc bị rộng vai thành chiếc áo lót chữ T bằng cách dùng phụ kiện nhựa mềm có thể kết nối 2 dây lại với nhau.

– Khi tập luyện thể thao việc sử dụng các áo lót có gọng và áo lót không dây nâng ngực sẽ gây cản trở cho quá trình thực hiện các động tác. Chính vì vậy chị em nên chọn sang những mẫu áo lót thể thao không gọng, nâng ngực chắc chắn để cố định giúp vòng 1 không bị rung lắc trong khi luyện tập.

– Những người có thân hình bụ bẫm khi mặc áo lót nâng ngực có thể để lộ phần mỡ thừa hai bên sườn thì nên chọn những loại áo lót nâng ngực có bản lưng phía sau to, rộng để giúp che khuyết điểm và giúp thân hình thêm thon gọn hơn khi diện với trang phục khác.

áo lót nâng ngựcáo lót nâng ngực

– Những người bị da nhiều mồ hôi nên khi mặc áo lót có thể khiến cho áo bị xê dịch, không ôm ngực. Vì vậy cần chọn những loại áo lót có thể thấm hút mồ hôi tốt và nhanh chóng làm bay hơi, nhanh chóng khô ráo và thoáng mát để hạn chế tình trạng này.

– Khi mặc trang phục bó sát hay để lộ viền áo lót. Cho nên khi mặc trang phục bó sát thì nên chọn những mẫu áo lót nâng ngực ôm sát cơ thể không đường may để không bị lộ.

Kết Luận

Trên đây là những thông tin cần thiết mà chị em cần nắm được để chọn áo lót nâng ngực phù hợp cho chính mình. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ nắm được những bí quyết cần thiết và có thể áp dụng ngay trong việc lựa chọn áo lót nâng ngực.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee