HomeKiến Thức3 cách Hack wifi bằng địa chỉ IP modem dễ và nhanh...

3 cách Hack wifi bằng địa chỉ IP modem dễ và nhanh nhất

Bạn không hiểu tại sao, dù không có pass wifi một số người vẫn có thể phá pass và truy cập internet bình thường. Đó là do các bạn hack wifi bằng địa chỉ IP.

Wifi là tên gọi thường dùng mà chúng ta hay gọi một mạng không dây nội bộ. Thiết bị nào được trang bị anten thu sóng thì có thể kết nối vào Wifi, miễn là ở trong vùng phủ sóng.

Địa chỉ IP là nơi modem cho phép người dùng truy cập để thay đổi các thiết lập, cài đặt của modem như: pass wifi, tên wifi, băng tần phát sóng,… Mỗi hãng sản xuất modem luôn có những địa chỉ khác nhau và không đồng nhất.

cách xem mật khẩu wifi bằng địa chỉ ip
cách xem mật khẩu wifi bằng địa chỉ ip

Trước đây, hệ thống Wifi hay được mã hóa bởi chuẩn WEP. Sau này, WPA và WPA2 ra đời thay thế cho chuẩn WEP. Dù hiện đại và độ bảo mật tốt hơn những cũng  không tránh được cái tay “hacker” chuyên hack wifi và muốn sử dụng “chùa”.

Phần lớn router sử dụng 1 trong 2 sau địa chỉ: http://192.168.0.1 hoặc http://192.168.1.1.

Nếu bạn thấy màn hình đăng nhập của router hiện ra hãy click vào Find Password. Một loạt danh sách tất cả tên người dùng, mật khẩu mặc định cho các model của thương hiệu đó. Giả sử, bạn đã có thể đăng nhập sẽ có 2 lựa chọn: thay đổi mật khẩu mạng hoặc cho phép khách truy cập. Chỉ cần cho phép khách truy cập (guest access) là bạn đã có thể hack wifi thành công bằng địa chỉ IP.

Vì vậy, để tránh bị hack wifi bằng địa chỉ IP, các bạn hãy nhớ những nguyên tắc sau:

Đặt mật khẩu dài, khó nhớ và các kí tự đặc biệt càng tốt. Bởi vì, càng nhiều kí tự phức tạp thì việc dò kí tự sẽ mất thời gian hơn. Mật khẩu phải từ trên 8 kí tự, đặt theo tiếng Việt, tốt nhất không nên đặt theo ngày sinh hay số điện thoại của bạn và người thân. Đây là thói quen của rất nhiều người. Pass bao gồm cả chữ, số và kí tự đặc biệt sẽ khó bị hack hơn nếu bạn chỉ đơn thuần đặt mỗi chữ hoặc số.

Tìm địa chỉ IP của modem bằng iPhone

Đây là cách đơn giản nhất. Bạn chỉ việc kết nối iPhone vào mạng wifi cần tìm địa chỉ IP đó, sau đó vào Settings > Wifi, nhấn vào nút chữ i bên phải tên modem sẽ hiện ra rất nhiều thông số bạn cần chú ý, trong đó có ngay địa chỉ IP của router chúng ta.

cách xem mật khẩu wifi bằng địa chỉ ip

Như trong hình, địa chỉ IP của modem router này là 192.168.31.1.

Hướng dẫn cách tìm địa chỉ IP của modem

Đầu tiên, hãy nhìn phía dưới thanh trạng thái và chọn vào biểu tượng mạng wifi, hoặc mạng Lan như hình. Chọn Open Network and Sharing center.

cách xem mật khẩu wifi bằng địa chỉ ip

Một màn hình mở ra, chọn vào mạng mà bạn đang cần tìm địa chỉ IP modem. Ví dụ như mình cần tìm IP modem của wifi Anh Tuan thì nhấp vào.

tim-dia-chi-ip-modem

Tiếp tục một màn hình nhiều thông số sẽ hiện ra, đừng quan tâm tới nó, chỉ việc nhấn nút Details… bên trong.

cách xem mật khẩu wifi bằng địa chỉ ip

Tiếp tục một màn hình lại hiện ra, ở đây sẽ có hai dòng. “IPv4 Default Gateway” và “IPv4 DHCP Server”. Một trong hai sẽ là địa chỉ IP của modem của chúng ta. Dùng địa chỉ này để đăng nhập sẽ thành công.

Mật khẩu khó nhớ, khó bị hack cũng khiến bạn dễ quên. Bạn nên ghi ra cuốn sổ để phòng trường hợp muốn thay mật khẩu mới bạn vẫn phải nhập mật khẩu cũ thì mới thành công.

Cách hack wifi dễ dàng nhất năm

Hiện nay trên mạng có rất nhiều hướng dẫn cách hack wifi khác nhau, đa phần các cách này đều thực hiện trên điện thoại di động hoặc máy tính, 4G5GViettel xin được tổng hợp thành 5 cách được nhiều người áp dụng nhất hiện nay cho bạn.

Hướng dẫn hack wifi bằng máy tính

Hack mật khẩu wifi trên máy tính được thực hiện bằng cách nhập dòng lệnh netsh wlan show network mode=bssid trên CMD tại cửa sổ Windows, tìm danh sách mạng wifi gần với bạn và tìm cách lách mật khẩu truy cập và sử dụng, chi tiết bạn làm theo 4 bước hướng dẫn dưới đây nhé!

Bước 1: Trên máy tính bạn tìm đến phần cửa sổ có biểu tượng Windows bên dưới cùng màn hình, góc trái hoặc ấn phím tắt Windows + R để mở, tại phần ô tìm kiếm bạn nhập Run -> nhập CMD sau đó nhấn Enter.

Hướng dẫn hack wifi bằng máy tính

Bước 2: Khi hệ thống hiện lên khung CMD, bạn tiếp tục đánh dòng lệnh netsh wlan show network mode=bssid vào rồi ấn Enter.

Bước 3: Sau khi bạn đã thực hiện xong bước 2 thì trên cửa sổ CMD sẽ hiển thị danh sách tất cả các mạng wifi gần nhất với vị trí của bạn, bạn có thể sử dụng, thì bạn tiếp tục đánh dòng lệnh netsh wlan connect name=(Tên wifi) -> Tại phần (Tên wifi) thì bạn thay thế bằng tên mạng wifi mà bạn muốn truy cập và dò pass wifi
Ví dụ: Tên wifi là hack wifi thì bạn nhập netsh wlan connect name=hack wifi

Bước 4: Nếu bạn không muốn sử dụng mạng wifi này nữa thì bạn đánh dòng lệnh netsh wlan disconnect để đăng xuất ra nhé!

Cách hack mật khẩu wifi bằng điện thoại Android

Để hack được mật khẩu wifi bằng điện thoại Android thì bạn thực hiện theo thứ tự các bước như sau:

Bước 1: Trên điện thoại Android của mình bạn vào cửa hàng CH Play, tìm kiếm ứng dụng wifi chùa, tải về để hack wifi
cách hack wifi bằng địa chỉ ip bằng điện thoại
Bước 2: Sau khi đã tải về thành công thì bạn truy cập ứng dụng, chọn sử dụng ngay -> cho phép ứng dụng truy cập vị trí của bạn để tìm các mạng wifi xung quanh, lựa chọn mạng wifi mà trên ứng dụng hiển thị, kết nối và sử dụng

Đây là một trong những ứng dụng sử dụng khá đơn giản, chỉ với 2 bước như trên là bạn đã có thể hack wifi trên các dòng điện thoại Android thành công

Cách phá mật khẩu wifi bằng điện thoại Iphone

Rất tiếc, hiện nay chưa có cách hack mật khẩu wifi trên điện thoại Iphone, vì không có nhà phát triển nào cung cấp phần mềm và ứng dụng, chính vì vậy nếu bạn đang dùng điện thoại của hãng này thì không thể tải phần mềm về để hack mật khẩu. Rất có thể trong tương lai gần sẽ có ứng dụng dành riêng cho Iphone, và sẽ được update liên tục trong bài viết này cho bạn.

Cách hack wifi bằng địa chỉ IP

Việc hack wifi bằng địa chỉ IP thường được sử dụng trên dòng điện thoại IOS, cụ thể hơn là Iphone, thường cách này chỉ áp dụng khi bạn đã kết nối đến mạng wifi đó mà chưa biết mật khẩu là gì, do chủ đường truyền tự tay nhập mật khẩu cho bạn mà không cho bạn biết chính xác mật khẩu.

Hơn nữa việc hack wifi bằng địa chỉ IP chỉ giúp bạn tìm ra đường link để truy cập vào modem wifi đó và lấy mật khẩu được lưu trên modem wifi, tuy nhiên để đăng nhập được thành công thì đòi hỏi bạn phải có mật khẩu của modem, đây cũng chỉ là một trong những cách mò mà thôi, vì nếu chủ đường truyền thay đổi mật khẩu modem rồi thì bạn cũng không có cách nào để truy cập.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Trên điện thoại của mình bạn tìm đến phần cài đặt, -> chọn mục Wi-Fi tại đây sẽ hiển thị tất cả các mạng wifi mà bạn đang kết nối

cách hack wifi bằng địa chỉ ip
cách hack wifi bằng địa chỉ ip

Bước 2: Tại tên wifi mà bạn đang sử dụng bạn chọn bên phải phần chữ i đóng khung tròn, như hình ảnh minh họa ở bên dưới

Vào cài đặt -> chọn Wi-Fi -> chọn chữ i đóng khung tròn

Bước 3: Bạn tiếp tục kéo xuống dưới, tại phần Bộ định tuyến thì chính là địa chỉ Ip để truy cập vào modem wifi nhé!
cách hack wifi bằng địa chỉ ip bằng điện thoại

Chọn phần bộ định tuyến

Bước 4: Trên trình duyệt máy tính hoặc điện thoại của mình bạn nhập địa chỉ Ip vừa tìm được ở trên và truy cập, sau khi website load xong thì modem sẽ đòi bạn phải nhập ID và mật khẩu, lúc này bạn nhập tất cả là Admin, nếu đăng nhập thành công thì bạn tìm đến phần Wireless -> chọn phần Wireless Security -> chọn tiếp Security Key để xem mật khẩu wifi nhé!

App hack wifi trên điện thoại bằng WiFi Master

Phần mềm hack wifi trên điện thoại chìa khóa vạn năng chính là WiFi Master cài đặt ứng dụng về trên google chplay
cách hack wifi bằng địa chỉ ip bằng điện thoại

Phần mềm hack wifi trên điện thoại bằng chìa khóa vạn năng

Tiếp theo bạn truy cập vào ứng dụng, tại giao diện chính sẽ hiển thị tất cả các mạng wifi gần nhất mà bạn có thể kết nối, lúc này bạn chỉ cần lựa chọn truy cập vào một mạng wifi bất kỳ mà không cần nhập mật khẩu
Lưu ý: Bạn chỉ có thể truy cập vào các mạng mà đã được người dùng chia sẻ mật khẩu lên, chính vì vậy hãy kiên trì kết nối từng mạng 1 nhé.

Cách chống hack Wi-Fi

Bên cạnh cách hack wifi trên điện thoại và máy tính, nếu bạn đang sử dụng mạng wifi riêng cho gia đình của mình thì cũng nên cân nhắc tăng bảo mật, thực hiện theo 4 bước sau đây để chống hack Wi-Fi hiệu quả, giúp dịch vụ của bạn ổn định và không bị ai dùng chùa.

Thường xuyên thay đổi mật khẩu wifi

Đổi mật khẩu thường xuyên sẽ giúp wifi nhà bạn tăng bảo mật, không bị người khác dùng chùa, hơn nữa sẽ không sợ bị người khác chia sẻ mật khẩu wifi nhà bạn lên ứng dụng chia sẻ wifi, vô hiệu hóa các ứng dụng hack wifi bằng các kí tự đặc biệt, chữ in hoa + số vào chung một mật khẩu.

Một số lưu ý trong quá trình đổi mật khẩu wifi giúp cho mật khẩu của bạn được bảo vệ lên tới 99%, gần như không thể hack được, hoặc có hack thì cũng mất quá nhiều thời gian.

  • Dùng một mật khẩu wifi thật dài
  • Đầy đủ các ký tự đặc biệt như !@#$%
  • Để kèm theo chữ in hoa và in thường lẫn lộn, + thêm chữ số

Ẩn mạng wifi nhà bạn khi không sử dụng đến

Việc ẩn mạng wifi sẽ khiến cho tất cả các thiết bị khác không nhìn thấy wifi nhà bạn để truy cập, hack wifi để sử dụng nữa, đây là cách làm vô cùng an toàn cho đường truyền internet nhà bạn, tuy nhiên rất ít người áp dụng cách này vì có 1 nhược điểm, đó chính là ngay cả bạn cũng không nhìn thấy wifi để bắt và sử dụng.

Cách thực hiện:

Cách 1: Trên modem wifi bên cạnh sườn có 1 nút ẩn wifi, bạn chỉ cần tắt nút này đi là đã vô hiệu hóa wifi nhà mình, tất cả truy cập internet thông qua dây lan bạn vẫn có thể sử dụng bình thường

Cách 2: Vào cài đặt modem wifi, đến phần Wi-Fi bạn tắt chức năng này là xong, tuy nhiên để đơn giản hơn thì bạn chỉ cần thực hiện theo cách 1 là đủ rồi

Tắt phần WPS trên modem wifi hoặc bộ phát wifi

Hiện nay tính năng WPS đa phần đều có trên tất cả các dòng modem, từ modem chính của nhà mạng cho đến bộ phát wifi, khi bạn tắt tính năng WPS thì Wi-Fi nhà bạn sẽ trở nên bảo mật, an toàn, tránh được tất cả nguy cơ bị bẻ mật khẩu wifi, và không phải thường xuyên phải đổi mật khẩu theo định kì mà bạn vẫn thường xuyên phải làm.

Việc tắt WPS đòi hỏi bạn cần phải am hiểu về kĩ thuật trước khi thực hiện, vì bạn sẽ phải truy cập trực tiếp vào modem wifi qua đường link 192.168.1.1 để thực hiện, tuy nhiên đây cũng là cách ít người thực hiện, bởi vì khi tắt sẽ ảnh hưởng đến 1 số chức năng khác trong quá trình sử dụng.

Không chia sẻ mật khẩu wifi cho nhiều người

Việc chia sẻ mật khẩu wifi cho nhiều người tuy đơn giản những sẽ mang lại nhiều phiền phức không đáng có, nhất là khi bạn chia sẻ cho nhiều người lạ. Điều đó sẽ khiến cho đường truyền nhà bạn gặp 1 số vấn đề như sau:

  • Quá nhiều người truy cập vào mạng của bạn để sử dụng, dẫn đến đường truyền bị chậm, lag, quá tải dẫn đến wifi bị dấu chấm than, khiến cho internet bị gián đoạn sử dụng
  • Những người dùng này lại chia sẻ mật khẩu cho những người khác, hoặc chia sẻ lên ứng dụng thứ 3, khiến cho bạn không thể kiểm soát kịp thời
  • Sử dụng đường truyền của bạn vào các mục đích xấu

Một số app hack wifi được sử dụng nhiều

Hiện nay trên mạng có rất nhiều ứng dụng dùng để phá mật khẩu wifi bằng điện thoại, chúng tôi chỉ nêu ra cho bạn tham khảo và biết thêm thôi nhé!

  • Ứng dụng WPSAPP
  • Wifi Password Key
  • JumpStart
  • Dumpper
  • AirCrack

https://Gocbao.net/massage-yoni-la-gi-7-ky-thuat-matxa-yoni-giup-nang-len-dinh/

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee