HomeLàm ĐẹpĐi biển nên đi dép gì?

Đi biển nên đi dép gì?

Bên cạnh việc chọn các bộ bikini, kính, mũ khi đi biển, các bạn đừng quên chọn một đôi dép thích hợp nhé. Vậy đi biển nên đi dép gì? Hãy tham khảo một số gợi ý sau:

Dép tông flip-flop

Hay còn gọi là dép xỏ ngón. Đây là một trong những mẫu giày dép đi biển không thể thiếu cho các cô nàng cá tính. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ phù hợp với các hoạt động trên biển. Nếu diện quần short, áo phông thì flip-flop là lựa chọn vô cùng hoàn hảo của bạn.

Bạn nên chọn những đôi xỏ ngón màu sắc nổi bật và tươi trẻ; có thể đính đá, nơ thời trang rất độc đáo.

Một đôi flip-flop có giá thành khá rẻ và dễ kiếm. Chất liệu cao su vô cùng tiện lợi. Bạn hãy sắm ngay một đôi để đi biển nào!

Dép đế cói

Chất liệu cói rất mềm mại, thoáng mát và luôn mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân. Những đôi dép đế cói kèm phụ kiện không thể thiếu nếu chúng ta đi biển trong mùa hè này. bạn có thể diện chúng cùng những bộ váy xinh và đi thăm quan, mua sắm tại các khu chợ, nhà hàng gần biển cũng rất thú vị. Một đôi giày cói cao ráo giúp tôn dáng thướt tha cho bạn khi đi dạo trên bãi biển. Tuy nhiên, vì dép làm từ cói rất dễ ngấm nước nên tốt nhất bạn chỉ đi dạo loanh quanh nơi khô ráo.

Dép nhựa

Dép nhựa có đầy đủ các kiểu dáng từ xỏ ngón đến sandal. Màu sắc cũng vô cùng đa dạng, kết hợp cùng những bộ đồ đi biển sặc sỡ thì có lẽ không gì tuyệt hơn. Đặc biệt, dép nhựa không sợ ngấm nước, bạn có thể thoải mái đi xuống nước, đùa với sóng.

Sandal bệt

Một chiếc váy maxi thướt tha được kết hợp với sandal bệt còn gì tuyệt vời hơn. Nó vừa tôn lên vẻ mềm mại của phụ nữ vừa thể hiện cá tính rất đáng yêu. Ngoài ra, bạn có thể diện nó cùng đồ bơi hay quần short – áo phông khi vui chơi trên bãi biển.

Trên đây là những kiểu giày dép để bạn đi biển, hy vọng các bạn có những lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch sắp tới.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee