HomeKiến ThứcShare Acc Liên Quân Full tướng tháng 4/2018

Share Acc Liên Quân Full tướng tháng 4/2018

Liên Quân là một trò chơi chiến thuật thuộc đấu trường, nhiều người chơi do Garena phát hành, phân phối lên nền tảng di động Android và iOS. Rất nhiều người Share Acc Liên Quân Full tướng tháng 4/2018 để có những trải nghiệm thú vị hơn của game này.

Giao diện lối chơi của Liên Quân là các thao tác đơn giản. Bên tay trái con trỏ là điều khiển bản đồ, di chuyển tướng, bên tay phải là nút “Tấn công” và ba ô chiêu thức. Ở góc trên là cửa hàng lên đồ, tay phải là trò chuyện, ra dấu hiệu có thể thay đổi.

Ở tướng, mỗi tướng sẽ chia làm các loại như Sát thủ, Xạ thủ, Đấu sĩ,… Các tướng này đều có đặc điểm khác nhau đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật khác nhau. Khi đánh bại tướng, người chơi sẽ nhận được vàng.

Chính vì Liên quân là một trong những tựa game Mobile mô phòng tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại, số người tham gia đông nên ai cũng muốn Share Acc Liên Quân Full tướng.

Trước tiên là nick đã Full tướng, Acc đã đăng nhập bằng nick Facebook, nên vấn sẽ giữ nick Facebook. Những ai share acc có thể vào chơi thoải mái nhưng không được đổi Pass Faceook.

Do lối chơi đề cao tính cộng đồng, câu khẩu hiệu rất quen thuộc “Thắng bại tại kĩ năng”, đòi hỏi sự đoàn kết từ phía những người chơi khi đứng chung một đội nên cũng có rất nhiều game thủ kêu than.

Những bạn mới chơi chắc hẳn sẽ không khỏi ngạc nhiên và đặt trong đầu câu hỏi tại sao đăng ký một acc liên quân lại đơn giản đến thế. Thậm chí có thể sử dụng tài khoản facebook để chơi game cũng được rồi. Dĩ nhiên, những acc mới lập ra đó sẽ không thể nào nhiều tướng như các bạn mong muốn được. Đó là lý do tại sao mình lại giới thiệu Share Acc Liên Quân Full tướng tháng 4/2018 như thế.

Chúc anh em có những trải nghiệm thú vị vớ các tài khoản chúng tôi chia sẻ. Các bạn sẽ có nhiều tướng hơn và cùng mọi người tha hồ chọn tướng và có những trận đấu thêm phần hấp dẫn hơn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee