HomeLàm ĐẹpMẫu đồ đi biển nam 2018

Mẫu đồ đi biển nam 2018

Mùa hè đến mang theo khí hậu nóng nực oi bức khiến chúng ta nghĩ đến bãi biển với những ngọn sóng tươi mát là địa điểm lý tưởng nhất là phái mạnh họ mong muốn tới nhất. Và điều họ quan tâm là những mẫu đồ đi biển nam 2018 thật nổi  bật, quyến rũ và thoải mái nhất.

Áo và quần

Mẫu đồ đi biển nam 2018 không thể thiếu quần và áo. Với các chàng trai có body chuẩn, hãy tự tin khỏe body của mình với những chiếc áo ba lỗ cá tính, kết hợp với các mẫu quần short thời trang sẽ giúp các chàng giải phóng cơ thể, thoải mái hoạt động, giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng bức.

Chiếc áo ba lỗ cá tính, kết hợp với các mẫu quần short thời trang sẽ giúp các chàng thêm phong cách.

Mặc một chiếc áo sơ mi nam với những họa tiết phá cách, cùng màu sắc trẻ trung kết hợp với short jean hoặc quần short kaki chắc chắn rằng bạn sẽ rất nổi bật với phong cách cá tính năng động trên bãi biển.

Những chiếc áo thun polo, T-shirt nam với họa tiết và màu sắc trẻ trung, cá tính kết hợp cùng với short kaki cũng là một set đồ không thể bỏ qua của các chàng có thân hình dong dỏng trong những ngày đi chơi biển.

Phụ kiện

– Mũ: Những kiểu mũ cơ bản như snapback, fedora, boater… là mẫu đồ đi biển nam 2018 rất được lòng các chàng trai khi du lịch biển hay leo núi. Ngoài việc bảo vệ làn da khỏi tia cực tím từ ánh mặt trời thì những chiếc mũ cũng là điểm nhấn thú vị và thời trang.

– Kính: Kính mát vốn là phụ kiện không thể thiếu của mùa hè, chúng bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng gay gắt đồng thời giúp bạn có được gu thời trang sành điệu.

– Sandal, giày đế bệt:Hãy chọn những đôi sandal, dép xỏ ngón, giày nam đế bệt thoải mái để làm bạn đường trong kì nghỉ. Đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, linh động về chất liệu, thiết kế trẻ trung năng động.

– Balo, túi xách: Thường khi đi dạo phố biển hay di chuyển trong lịch trình đi chơi, bạn cần một chiếc túi xách nhỏ hay balo để đựng những vật dụng cá nhân. Tuy nhiên, với những chuyến đi biển, bạn cũng nên trang bị cho một chiếc túi hay ba lô thời trang. Đây là vật dụng để giúp bạn đựng đồ bơi, lotion cho tuận tiện thay vì nhét vào túi quần những thứ lỉnh kỉnh như thế.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee