HomeKiến ThứcShare Acc CF VIP ít người chơi mới nhất

Share Acc CF VIP ít người chơi mới nhất

Từ lâu, CF đã trở thành một game không thể nào thiếu trong thể loại nhập vai bắn súng. Để chơi, bạn cần có acc hoặc share Acc. Hãy tìm hiểu Share Acc CF VIP ít người chơi mới nhất.

CF là game gì?

CF là viết tắt của Cross Fire- một tựa game bắn súng nhập vai với góc nhìn thứ nhất đình đám hàng đầu tại Việt Nam vào những năm 2009 – 2010.

Tham gia CF, người chơi trong cùng một bản đồ sẽ chia ra làm hai nhóm, để đọ súng với nhau cho đến khi tìm ra đội chiến thắng. Tùy vào điều kiện mà bản đồ đó đề ra, có thể thực hiện một nhiệm vụ nào đó hoặc tìm cách chiến thắng nhóm đối phương.

Phần thưởng cho mỗi ván đấu là điểm GP (đơn vị tiền tệ trong Game). Người chơi có thể sử dụng để thuê hoặc mua trang thiết bị cho nhân vật của mình tùy theo số lượng GP kiếm được trong các trận đấu.

Ngoài ra sau mỗi ván đấu, người chơi còn nhận được một số điểm kinh nghiệm tương ứng với số điểm đạt được trong ván cũng như dựa vào đội của người chơi thắng hay thua để tăng cấp bậc. Muốn được tham gia bạn cần có Acc hoặc Share Acc CF VIP.

Điểm lôi cuốn của game CF?

– Hình ảnh: Những hình ảnh trong game CF khá chân thật. Người chơi sẽ có những cảm giác mô phỏng giống môi trường thật và sống động như mình đang tham gia trận đánh ở chiến trường, từ đường đạn bay đến đích, những trang phục, vũ khí, khói lửa từ những vụ nổ, cảnh súng giật được mô phỏng gần giống với trận đánh thật. Điều quan trọng, CF không đòi hỏi cấu hình máy tính quá cao.

– Âm thanh: Những tiếng động, tiếng súng nổ đều được thể hiện tương ứng với những động tác của nhân vật trong game. Qua âm thanh, người chơi cũng có thể cảm nhận được một trận chiến ác liệt. Tiếng động trong game cũng được mix rất chuyên nghiệp từ tiếng va chạm, tiếng súng nổ,…

Tại sao cần Share Acc CF VIP?

Thay vì phải chơi một acc game cùi bắp, thua kém với mọi người do chi phí và nhiều lý do khác, các game thủ hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình một nick CF VIP không bị lỗi đăng nhập.

Tuy nhiên, trong bối cảnh rất nhiều anh em muốn trải nghiệm những Acc CF VIP nhưng lại ngại đầu tư để build lại từ đầu thì mọi người có thể chơi chung những Acc cộng đồng. Vì vậy, bạn cần biết về Share Acc CF VIP ít người chơi mới nhất 2018. Bởi vì số lượng Acc VIP rất hiếm trong khi số lượng người chơi thì cực kì đông đảo.

Có thể nói, CF là một trong những tựa game tạo nên sức hút lớn khiến nhiều người điên đảo, say mê. Vậy các bạn hãy Share Acc CF VIP ít người chơi mới nhất 2018 để mọi người cùng trải nghiệm game sau những phút giây học tập, làm việc căng thẳng.

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee