HomeKiến ThứcTìm hiểu các tác dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp...

Tìm hiểu các tác dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp cho chị em

Nước hoa hồng không còn xa lạ với chị em phụ nữ, từ việc làm sạch da cho đến giữ ẩm. Hãy tìm hiểu cụ thể những tác dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp.

Related image

Giữ ẩm cho làn da

Nước hoa hồng chứa nhiều vitamin và nếu thường xuyên dùng nước hoa hồng, bạn có thể cân bằng độ ẩm cho da. Bạn bôi một chút nước hoa hồng và vỗ nhẹ lên da vài phút. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn.

Image result for tác dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp

Se khít lỗ chân lông

Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn hãy thoa nước hoa hồng lên khắp da mặt vào mỗi sáng sớm. Tinh chất hoa hồng sẽ giúp lỗ chân lông của bạn se khít lại, giảm thiểu chất nhờn trên da giúp da luôn khô thoáng.

Tẩy tế bào chết, làm trắng da

Bạn hãy dùng bông gòn thấm nước hoa hồng rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt. Các lớp bụi bẩn và tế bào chết trên da của bạn sẽ được lấy đi bởi nước hoa hồng. Làn da của bạn sẽ trắng sáng, mịn màng lên trông thấy.

Related image

Ngăn ngừa nếp nhăn

Da bạn đã bắt đầu lão hóa và có nếp nhăn ở vùng da mặt và cổ. Bạn hãy thường xuyên thoa nước hoa hồng mỗi ngày lên vùng có nhiều nếp nhăn. Sau đó, vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng để máu lưu thông tốt hơn, đồng thời giúp da căng mịn hơn nhé.

Giảm quầng thâm mắt

Chỉ cần đắp miếng bông gòn thấm nước hoa hồng lên mắt 10 phút mỗi ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn rất nhiều. Nước hoa hồng vừa giúp bạn làm mờ quầng thâm trên mắt vừa chống mỏi mắt hiệu quả.

Image result for tác dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp

Chống cháy nắng cho da

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương, cháy nắng. Vì vậy, trước khi ra ngoài, bạn hãy thoa nước hoa hồng lên mặt, da, cổ và tất cả mọi vùng da “lộ thiên”.

Image result for tác dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp

Với rất nhiều tác dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp, bạn hãy  sắm ngay cho mình một lọ nước hoa hồng ngay thôi. Chắc chắn, bạn sẽ có một làn da mịn màng, tươi trẻ bất ngờ.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee