HomeKiến ThứcCập nhật lịch Viettel khuyến mãi tháng 5/2018

Cập nhật lịch Viettel khuyến mãi tháng 5/2018

Các chương trình khuyến mãi tháng 5/2018 của viettel luôn được các thuê bao quan tâm để nạp thẻ đúng ngày. Chương trình sẽ áp dụng cho thuê bao trả trước trên toàn quốc nạp thẻ tặng 20% giá trị khi khách hàng nạp tiền.

Image result for Viettel khuyến mãi tháng 5/2018

Các thuê bao trả trước luôn chờ đến ngày được biết các thông tin như: Bao giờ Viettel khuyến mãi tháng 5/2018? Bao giờ viettel tháng 5 khuyến mãi?… Các chương trình không chỉ có nội dung ưu đãi thẻ nạp mà còn các chương trình khuyến mãi data, gói cước….

Lịch khuyến mãi viettel tháng 5/2018 nhằm giúp các bạn nắm rõ thơi gian cũng như xác định chính xác để chuẩn bị thẻ, không bỏ lỡ cơ hội được nạp thẻ khi hết tiền.

    1. Ngày khuyến mãi của viettel tháng 5/2018: Chỉ áp dụng trong 1 ngày và sẽ thông báo trước 2 ngày

 

  • Đối tượng

 

  • Thuê bao di động viettel trả trước trừ sea + và tourist
  • Viettel khuyến mãi tháng 5/2018 còn áp dụng cho các thuê bao homephone viettel trả trước

Riêng đối với các thuê bao viettel trả trước sẽ được quyền tham gia khuyến mãi của tháng 4 và nhận mức ưu đãi do nhà mạng áp dụng.

Image result for Viettel khuyến mãi tháng 5/2018

 

  • Chương trình khuyến mãi

 

Tài khoản sẽ được cộng 20% giá trị sau khi mua thẻ điện thoại, nạp tiền trong ngày khuyến mãi của tháng 5/2018. Không giới hạn số lần nạp tiền khi tham gia đúng ngày khuyến mãi.

Lưu ý là chỉ áp dụng trong 1 ngày nên nếu nạp tiền quá thời gian sẽ không được hưởng các chương trình khuyến mãi. Cần nhớ là đây là chương trình không áp dụng cho trả sau.

Từ 1/3/2018, nhà mạng không còn áp dụng khuyến mãi 50% nên các thuê bao chỉ hưởng mức 20%. Sau khi nạp tiền, bạn có thể được hưởng thêm ưu đãi trong chương trình viettel khuyến mãi tháng 5/2018 sẽ đươc thêm phần data 3G, 4G, khuyến mãi phút gọi, SMS miễn phí…

  • Đối với các thuê bao trả trước đang sử dụng gói TOMS, SV690 sẽ được cộng ngày 20% vào tài khoản khuyến mãi (TK34_. Số tiền không giới hạn ngày sử dụng.
  • Đối với các thuê bao còn lại sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi, một nửa cho nội mạng và một nửa cho ngoại mạng và cũng không giới hạn ngày sử dụng.

Image result for viettel khuyến mãi 20

Viettel khuyến mãi tháng 5/2018 cũng không giới hạn thẻ và số lượng cũng như mệnh giá. Các bạn nên chú ý thông báo để có thể nạp thẻ như mong muốn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee