HomeKiến ThứcCập nhật lịch Vinaphone khuyến mãi tháng 5/2018

Cập nhật lịch Vinaphone khuyến mãi tháng 5/2018

Vinaphone là mạng được khá nhiều người dùng ưa chuộng vì tốc độ mạng ổn định, mặc dù giá cước cao nhưng rất tiện lợi cho nhiều khách hàng. Dùng sim của vinaphone sẽ được những lợi ích gì? Dùng vinaphone khuyến mãi tháng 5/2018 có những chương trình gì? Đây là một trong những thắc mắc của khách hàng vì trong thời gian gần đây, VNPT đã đẩy mạnh hơn nhiều về độ phủ sóng.

Related image

Cũng như các nhà mạng khác, vinaphone nắm được thị hiếu khách hàng là vào khoảng thời gian giữa tháng là thời điểm các thuê bao cháy túi với các hoạt động, cước trong tháng. Chính vì vậy vinaphone luôn gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi phù hợp.

Tất cả các thuê bao trả trước của vinaphone đều được tham gia chương trình tặng 20% giá trị thẻ nạp. Chương trình này của vinaphone có nhu cầu bổ sung tài khoản. Các lợi ích được hưởng Vinaphone khuyến mãi tháng 5/2018 như sau:

Related image

  • 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản trong đó 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoảng KM2 dùng cho các cuộc gọi nội mang vinaphone và cố định VNPT. 10% còn lại cho giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM để nhắn tin, gọi ngoại mạng.
  • Với khách hàng Vinacard và Vina365, khách hàng sẽ nhận ưu đãi nhân đôi

Với cách tặng khuyến mãi này, khách hàng sẽ không cần lo lắng về chi phí liên lạc, chỉ cần bỏ tiền 1 được dùng 1.

  • Đối tượng được khuyến mãi: Thuê bao di động trả trước đang hoạt động hai chiều hoặc bị khóa chiều
  • Phạm vi khuyến mãi là trên toàn quốc
  • Thời gian không giới hạn
  • Hình thức chính là nạp thẻ theo quy định của chương trình Vinaphone khuyến mãi tháng 5/2018

    Related image

  • Lưu ý: Đối với các thuê báo đã được hưởng khuyến mãi nạp thẻ của chương trình khuyến mãi trước nếu nạp thẻ vào ngày của tháng 5 thì phải nạp đủ số thẻ được khuyến mãi từ trước mới được hưởng ưu đãi của ngày Vàng. Nếu chưa nạp đủ số lượng thẻ khi khuyến mãi của chương trình trước sẽ được hưởng khuyến mãi của chương trình có giá trị lớn hơn. Số lượng thẻ nạp sẽ cộng vào số lượng thẻ nạp.
Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee