HomeKiến ThứcCập nhật lịch Vietnamobile khuyến mãi tháng 5/2018

Cập nhật lịch Vietnamobile khuyến mãi tháng 5/2018

Các chương trình khuyến mãi của mạng vietnamobile tháng 5/2018 sẽ có nhiều ưu đãi dành cho các thuê bao. Giá trị thẻ nạp lên đến 20% được cộng vào tài khoản khuyến mãi dành cho việc gọi thoại, nhắn tin, giúp các thuê bao được tiết kiệm tối đa cước phí trong tháng.

Related image

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bên cạnh việc đăng ký 3G vietnamobile có thể truy cập mobile internet mọi nơi trên điện thoai. Bạn cũng có thể cài đặt các gói cước giá trị gia tăng tiện lợi của nhà mạng. Các thuê bao di động vinaphone ngoài việc quan tâm đến chương trình vietnamobile khuyến mãi tháng 5/2018 còn quan tâm đến việc giá trị thẻ nạp duy trì trong bao lâu.

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao di động trả trước, các bạn hãy thử tham khảo bài viết dưới đây.

Related image

 

  • Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi vina tháng 5/2018 là 1 ngày
  • Đối tượng được hưởng khuyến mãi

 

  • Toàn bộ thuê bao trả trước đang hoạt động trên toàn quốc
  • Không áp dụng cho thuê báo ebao ezcom (riêng các thuê bao này sẽ có chương trình khuyến mãi riêng)

 

  • Nội dung khuyến mãi

 

  • Cộng 20 % giá trị thẻ nạp vào tài khoản khi thuê bao nạp tiền vào ngày khuyến mãi của vietnamobile tháng 5/2018
  • Thuê bao sẽ được tặng thêm 10% ngày sử dụng

Các thuê bao đang được hưởng chương trình khuyến mãi từ lần trước nếu nạp thẻ trong ngày khuyến mãi lần này  sẽ được hưởng khuyến mãi cụ thể như sau:

  • Nạp đủ số thẻ được khuyến mãi, tiếp tục được hưởng ưu đãi của ngày vàng

Image result for Vietnamobile khuyến mãi tháng 5/2018

Chưa nạp hoặc chưa đủ số thẻ được khuyến mãi trước, nếu nạp trong ngày vàng sẽ được giá trị khuyến mãi lớn hơn. Số lượng thẻ nạp sẽ cộng gộp vào số lượng thẻ của chương trình trước

Khi tham gia nạp thẻ trong vietnamobile khuyến mãi tháng 5/2018 sẽ có nhiều cơ hội nạp tiền tiết kiệm hơn và gia tăng số dư tài khoản, bạn có thể đăng ký khuyến mãi gọi nội mang hoặc các gói cước thoại, nhắn tin, các gói cước ưu đãi dât… hoặc sử dụng tiên trong điện thoại để mua thẻ game, nạp tiền cho các thẻ tài khoản…

Khi các bạn nạp thẻ, mua thẻ tại các đơn vị bán thẻ sẽ có chương trình chiết khấu cao.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee