HomeLàm ĐẹpCá tính hơn với kiểu áo sơ mi nữ phối ren đẹp...

Cá tính hơn với kiểu áo sơ mi nữ phối ren đẹp nhất hè 2018

Mùa hè đến, trong tủ đồ của các cô nàng không thể thiếu những chiếc áo sơ mi. Và hè năm 2018, bạn đã tìm được cho mình kiểu áo sơ mi nữ phối ren đẹp nhất chưa?

Bạn lo ngại những chiếc áo ren sẽ kém phần kín đáo và quá gợi cảm khi mặc ra ngoài. Vậy, bạn hãy thử tìm đến những kiểu áo sơ mi phối ren xem sao. Nó vừa trẻ trung, quyến rũ nhưng rất thanh lịch.

Related image

Sơ mi nữ phối ren phần cổ áo

Thay vì cổ áo trơn thì bây giờ bạn chọn một chiếc áo có phối ren ở phần cổ. Nó không quá diêm dúa hay bị rối mắt mà cách điệu rất nhẹ nhàng. Bạn có thể mix cùng với chân váy ôm hoặc quần tối màu.

Image result for Kiểu áo sơ mi nữ phối ren đẹp nhất hè 2018

Sơ mi nữ phối ren phần tay áo

Chắc chắn những cô nàng điệu đà sẽ không bỏ kiểu áo phối ren này trong mùa hè 2018. Thiết kế tay lỡ điểm thêm phần ren sẽ tôn lên vẻ ngoài sành điệu, mới mẻ hơn cho bạn gái. Kiểu áo này có thể mix cùng chân váy tối màu tương phản.

Related image

Sơ mi nữ phối ren phần vai

Đối những cô nàng có bờ vai hơi đầy đặn và không muốn mặc áo sát nách, sợ lộ nhược điểm. Vậy, tại sao không chọn một chiếc áo sơ mi phối ren ở phần vai. Nhẹ nhàng nhưng đủ che đi khuyết điểm khiến bạn mất tự tin.

Image result for Kiểu áo sơ mi nữ phối ren đẹp nhất hè 2018

Sơ mi nữ phối ren phần tay ngực

Kiểu áo này được nhiều chị em lựa chọn. Phần ren được phối nhẹ nhàng trước ngực sẽ khiến các cô nàng trông quyến rũ, sexy hơn nhưng vẫn thanh lịch. Không quá điệu đà, lộ liễu, họa tiết ren nhỏ xinh xắn ôm trọn vòng 1, đem lại cho bạn gái vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và thanh thoát.

Related image

 

Sơ mi nữ phối ren dọc thân áo

Những cô nàng có thân hình thanh mảnh và có bờ vai thon thả nên chọn kiểu áo sơ mi này. Một chiếc áo sơ mi cổ trụ xếp ly cổ phối ren dọc thân áo mang tới nét nữ tính, bồng bềnh và đầy đặn hơn cho phái đẹp. Kiểu áo này thích hợp để mix cùng chân váy tối màu kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng.

Image result for Kiểu áo sơ mi nữ phối ren đẹp nhất hè 2018

Ren là chất liệu biểu trưng cho sự nữ tính và quyến rũ “chết người”. Có nhiều kiểu áo sơ mi nữ phối ren đẹp nhất hè 2018 để các cô nàng thỏa sức chọn lựa. Hãy biến những bộ trang phục sơ mi công sở vốn nhàm chán, khô cứng trở nên mềm mại, phá cách đa dạng hơn nhờ những chiếc áo sơ mi phối ren nhé.

Mua đồ tập yoga nữ đẹp chất liệu vải siêu bền chỉ có tại THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee