Icon

Skype là một trong những công cụ chát và gọi video hàng đầu thế giới, về chất lượng gọi video của các phần mềm miễn phí thì mình chưa thấy phần mềm nào vượt qua được skype cả. Cũng giống như Facebook, Skype cung cấp cho người dùng bộ Icon – Biểu tượng cảm xúc đẹp mắt, đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

Đa phần các biểu tượng cảm xúc đều đã được tích hợp vào phần mềm rồi bạn chỉ việc click chuột và gửi đi tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ cung cấp thêm cho các bạn một icon không có sẵn trong phần mềm mà bạn phải gõ bằng câu lệnh.

Icon – Biểu tượng cảm xúc Skype

Ví dụ: Bây giờ tôi muốn nhập biểu tượng: icon-skype tôi sẽ mở khung chát ở Skype lên và nhập vào ký tự sau: (skype) (ss) 

Bạn muốn nhập biểu tượng nào bạn cứ tìm biểu tượng đó rồi nhìn sang cột What to Type và nhập lênh ở đó vào khung chát skype là sẽ hiển thị ra đúng biểu tượng cảm xúc đó , bạn chú ý là nhập cả 2 dấu đóng mở ngoặc nữa nhé. 

icon-bieu-tuong-cam-xuc-skype

Ngoài ra skype còn cho phép người dùng nhập biểu tượng lá cờ của 237 quốc gia trên thế giới với cú pháp nhập như sau: (flag:XX)trong đóXXlà mã quốc gia. Bạn có thể tìm mã quốc gia tại đây

Ví dụ mình muốn biểu tượng lá cờ việt nam mình sẽ nhập vào khung chát ký tự sau: (flag:VN)

Xem thêm: Icon – Biểu tượng cảm xúc Facebook

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee