HomeWomensCác mẫu áo ngực mặc áo dài đẹp nhất năm 2021

Các mẫu áo ngực mặc áo dài đẹp nhất năm 2021

Trong trang phục áo dài phái đẹp sẽ trở nên nữ tính, thanh lịch hơn. Nhưng đây cũng là một trong những loại trang phục khó chọn áo ngực để kết hợp nhất. Vậy những mẫu áo ngực nào có thể kết hợp với áo dài để khi mặc không gây phản cảm, thiếu tinh tế như việc bị lộ, hằn viền? Trong nội dung bài viết dưới đây mình sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu áo ngực mặc áo dài đẹp nhất để dễ phối với các kiểu áo dài khác nhau nhé.

Các mẫu áo ngực mặc với áo dài trắng

Khi diện áo dài trắng thì chúng ta cần chọn những loại áo ngực có thiết kế ôm ngực, màu sắc trơn như trắng và nude, be nhạt với thiết kế đơn giản. Bởi áo dài trắng thường được làm bằng vải lụa hoặc vải bóng nên khi mặc rất dễ bị hằn viền. Do đó khi mặc áo dài trắng cần chú ý trong việc lựa chọn những loại áo ngực cùng màu, trơn, và không lộ đường may càng tốt.

Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn về những mẫu áo ngực để mặc với áo dài trắng nhé.

Áo ngực cúp lớn trơn iBasic VA080

– Màu sắc: da, trắng

– Giá bán: 160.000 vnđ

Áo ngực iBasic VA080 với thiết kế đơn giản, màu trơn trắng và màu da là một trong các lựa chọn thích hợp trong tà áo dài trắng. Với thiết kế cúp lớn ¾ ôm ngực , phần đệm mút bên trong mềm mại, thoáng khí và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt kết hợp với gọng mềm dẻo giúp chị em nâng đỡ vòng 1 giúp tăng size ngực để khi mặc áo dài trông đẹp mắt hơn. Phần dây lưng có độ co dãn tốt, dây áo thì có thể dễ dàng tháo rời và dễ dàng điều chỉnh kích thước sao cho vừa với phần vai và lưng. Hơn nữa với chất liệu vải cao cấp là poly và spandex an toàn với mọi làn da cùng với độ khô thoáng, mềm mịn khi mặc sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, không bí bách.

Áo ngực Lovely 176T

– Màu sắc: nude, trắng

– Giá bán: 90.000 vnđ

Áo ngực lovely màu nude và trắng trơn với thiết kế đơn giản, form áo ôm ngực là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn diện áo dài trắng. Áo có phần cúp lớn ôm ngực, miếng đệm mút dày 3cm thoáng khí cùng với gọng mềm giúp nâng đẩy ngực để khi mặc áo dài có thể che đi những khuyết điểm của vòng 1 để giúp phái đẹp tự tin hơn. Bên cạnh đó với chất liệu mềm mịn, thoáng mát, phần dây lưng áo làm bằng thun lạnh thoáng mát nên khi mặc sẽ cảm thấy thoáng mát, không bị bí, khó chịu. Cùng với đó là thiết kế nhiều móc cài nên dễ dàng điều chỉnh kích thước áo sao cho khít với cơ thể để hỗ trợ nâng đỡ ngực hiệu quả hơn. Hơn nữa với kiểu may dấu chỉ nên khi mặc sẽ không bị cọ vào da và không gây hằn viền ra bên ngoài để phái đẹp tự tin hơn trong tà áo dài trắng nữ tính, thanh lịch.

Áo lót su đúc nâng ngực Jutsyle

– Màu sắc: da

– Giá bán: 38.000 vnđ

Áo lót su đúc nâng ngực Jutsyle với thiết kế đơn giản nhưng lại là một phụ kiện tuyệt vời cho các bạn nữ khi diện áo dài trắng. Áo được làm bằng chất liệu su đúc mát lạnh, mềm mịn an toàn với da và có độ hút ẩm tốt. Về thiết kế thì đây là kiểu áo lót không gọng, phần cúp lớn, bản lưng áo rộng, đàn hồi tốt giúp che phần mỡ thừa để khi mặc áo dài không để lộ ngấn mỡ kết hợp với miếng đệm mút dày tầm 3cm may liền giúp cố định và nâng ngực khi mặc để tránh tình trạng ngực bị chảy xệ và trông form ngực tròn đầy, tự nhiên hơn. Hơn nữa với thiết kế nhiều nấc cài nên chị em có thể dễ dàng điều chỉnh độ ôm của áo sao cho phù hợp với kích thước ngực của mình. Bên cạnh đó với thiết kế không đường may nên khi mặc không gây sần da và không để lộ phần viền áo khi mặc.

Áo ngực Marguerite 31033B Corèle V 31033B

– Màu sắc: da, kem

– Giá bán: 140.000 vnđ

Áo ngực Marguerite 31033B Corèle V sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những nàng ngực lớn khi diện áo dài trắng đấy nhé. Với thiết kế có gọng cùng phần mút đệm mỏng thoáng khí giúp các nàng có thể nâng đẩy ngực nhẹ để form ngực trông tròn đầy tự nhiên hơn. Hơn nữa với màu trơn như màu da và màu kem nên khi kết hợp với áo dài sẽ không làm mất đi sự tinh tế trong cách phối đồ. Đặc việt với chất liệu vải Microfiber nên khi mặc sẽ có cảm giác mềm mịn,  mát lạnh và an toàn với da. Cùng với đó là phần dây lưng co giãn, có thể điều chỉnh kích thước áo cho vừa với chân ngực thông qua các móc cài để hỗ trợ cố định áo không bị xê dịch khi di chuyển.

Áo ngực su Selala AG04

– Màu sắc: da, be, trắng

– Giá bán: 132.000 vnđ

Áo lót su Selala AG04 trơn màu trắng, màu da, màu be cũng là một trong các lựa chọn cho những bạn gái nào muốn mặc áo dài trắng. Với thiết kế đơn giản cùng phần đệm mút thoáng khí dày tầm 3cm cùng với phần gọng áo dẻo mềm sẽ giúp các nàng nâng ngực để mặc áo dài tôn dáng hơn đặc biệt là đối với những bạn có ngực vừa và nhỏ nhé. Ngoài ra với bản lưng áo áo bằng thun lạnh co giãn ôm sát cơ thể cùng phần dây áo may liền nên sẽ không sợ tụt dây áo khi mặc và có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước qua huy cài và móc cài nhé. Đặc biệt với chất liệu su mát lạnh, mềm mại, thấm hút tốt nên khi mặc loại áo này vào mùa hè sẽ giúp các bạn thoải mái, dễ chịu, không bị bí đâu nha.

Các mẫu áo ngực mặc với áo dài cách tân, phối ren

Áo dài cách tân là những loại áo dài đã có những thay đổi cải tiến về mặc thiết kế trên những tà áo dài truyền thống. Những kiểu áo dài cách tân thường được thiết kế có vùng cổ rộng, trễ và có thể phối ren phần lưng và phần vai. Chính vì vậy mà khi mặc kiểu áo dài này các bạn nên chọn những loại áo ngực không dây hoặc áo ngực dây lưng và dây áo trong để kết hợp khi mặc kiểu áo dài này.

Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn khi mặc áo dài cách tân phối ren nhé.

Áo ngực quây dây lưng trong Loirechic BRQ06

– Màu sắc: da, đen

– Giá bán: 285.000 vnđ

Áo ngực không dây Loirechic BRQ06 dây lưng trong là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng khi diện kiểu áo dài cách tân hở vai và có phần lưng phối ren. Với mẫu thiết kế này các nàng có thể tự tin trong trang phục áo dài bởi đây là kiểu áo giúp nâng ngực và tạo form đẹp mắt. Hơn nữa với thiết kế có gọng cùng phần đệm mút vừa, mềm mại thoáng khí giúp các nàng nâng size ngực một cách hiệu quả. Phần dây lưng có thể tháo rời để thay bằng dây trong suốt có độ bền và bám sát vào da nhưng không gây dính, khó chịu. Hơn nữa với chất liệu vải làm cúp cao cấp an toàn, thoáng mát, hút ẩm tốt nên khi mặc sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu.

Áo ngực không dây AL1005 Bechipi

– Màu sắc: da, đen

– Giá bán: 105.000 vnđ

Áo ngực AL1005 của Bechipi với thiết kế quây, không dây sẽ giúp các nàng dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau trong đó có các mẫu áo dài cách tân, hiện đại. Với thiết kế cúp ngang không đường may, không gọng, form áo ôm ngực cùng phần đệm mút may liền mềm mại sẽ giúp cố định và nâng kích cỡ ngực một cách hiệu quả. Bên cạnh đó với phần bản lưng áo rộng có thể tháo rời thay bằng phân dây lưng trong bám chắc vào cơ thể để chống tụt khi mặc không có dây áo sẽ hỗ trợ các nàng trong những chiếc áo dài cách tân phối ren. Ngoài ra với chất liệu lycra an toàn có độ mềm mại, thấm hút tốt mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo ngực quây su đúc Mahola

– Màu sắc: đen, trắng, da

– Giá bán: 45.000 vnđ

Áo ngực quây su đúc của Mahola cũng là một lựa chọn thích hợp cho các nàng khi diện áo dài cách tân phối ren. Kiểu áo này với thiết kế không dây, không gọng, màu trơn nên khi mặc sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa phần đệm mút may liền tầm 3cm giúp nâng ngực để vòng 1 thêm đầy đặn hơn nhằm tôn dáng cho phái đẹp trong tà áo dài hiện đại. Đặc biệt với chất liệu su đúc mát lạnh, mềm mịn không đường may nên khi mặc không gây cọ sát vào da và không bị lộ viền áo khi mặc áo dài tôn dáng. Điểm lưu ý của mẫu áo này là freesize nên chỉ phù hợp cho những nàng có vòng 1 dưới 95cm thôi nhé.

Áo ngực không dây, nâng ngực Luperi LP88.

– Màu sắc:  da sáng, da đậm, đen, đỏ, tím, xanh

– Giá bán: 172.000 vnđ

Áo ngực không dây Luperi LP88 sẽ là lựa chọn thích hợp với những nàng ngực nhỏ và vừa khi mặc áo dài cách tân. Mẫu áo này với thiết kế có gọng, cúp áo tròn ôm ngực giúp cố định và tạo form ngực để mặc áo dài tôn dáng. Đặc biệt với thiết kế cúp bên trong có thể tháo rời phần đệm mút nên các bạn có thể dễ dàng chèn thêm các mút có độ dày từ 0,5- 5cm tùy vào việc bạn muốn nâng ngực như thế nào. Hơn nữa với phần quai áo có thể tháo rời và thay bằng các loại dây trong khác hoặc không dùng quai áo vẫn có thể cố định chắc chắn mà không sợ tụt nhờ thiết kế ôm sát cùng bản lưng áo co giãn dễ dàng điều chỉnh để vừa với vòng ngực. Ngoài ra mẫu áo này được làm từ chất liệu vải cao cấp nên có độ mềm mại, thoáng mát, hút ẩm tốt và an toàn với da nên khi mặc cùng với áo dài sẽ không gây cảm giác khó chịu, bí bách.

Các mẫu áo ngực mặc với áo dài thiết kế truyền thống nhiều màu

Những mẫu áo dài truyền thống với các màu sắc áo khác nhau như đỏ, vàng, xanh, tím… thì việc lựa chọn áo ngực để kết hợp cũng đơn giản hơn rất nhiều. Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn nhé.

Áo ngực Ladali A171.

– Màu sắc: đỏ, đen, be

– Giá bán: 495.000 vnđ

Áo ngực Ladali A171 sẽ giúp các nàng thêm tự tin hơn trong tà áo dài truyền thống. Mẫu áo này với thiết kế có gọng, cúp lớn, tròn ôm ngực cùng với phần đệm mút dày cùng bản lưng áo co giãn, ôm sát và có thể điều chỉnh kích thước nhờ các móc cài nên có khả năng định hình và nâng ngực hiệu quả đồng thời giúp hạn chế ngực chảy xệ. Hơn nữa với màu trơn cùng đường may tỉ mỉ, ẩn nên khi mặc sẽ không bị lộ viền áo ra bên ngoài. Đặc biệt với chất liệu vải cao cấp thấm hút ẩm tốt, độ bền cao cùng công nghệ Perfect Lift giúp người mặc sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không gây khó chịu.

Áo ngực Tuky 7474

– Màu sắc: đen, đỏ, trắng, be

– Giá bán: 250.000 vnđ

Áo ngực Tuky 7474 sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nàng khi mặc áo dài. Với chất liệu vải thun lạnh mềm mịn, co giãn 4 chiều, hút ẩm tốt nên khi mặc sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa với thiết kế gọng, cúp lớn ôm ngực và phần đệm mút dày nên giúp tăng size cho các nàng một cách hiệu quả khi mặc áo dài nhé. Đặc biệt phần dây lưng có thiết kế ren mỏng, mềm mịn khi mặc cũng sẽ không gây hằn viền nên các bạn có thể thỏa mái diện áo dài truyền thống mà không sợ hằn viền áo phía trước và phía sau.

Áo ngực Sisterhood 2280

– Màu sắc: đen, trắng be, xám, xanh…

– Giá bán: 85.000 vnđ

Áo ngực Sisterhood 2280 là một trong các lựa chọn hoàn hảo cho chị em khi mặc áo dài truyền thống. Mẫu áo này với thiết kế đơn giản cùng các màu trơn và cách may tỉ mỉ, cẩn thận nên khi kết hợp với áo dài sẽ không sợ bị lộ hằn viền. Hơn nữa với phần cúp lớn ôm ngực cùng phần đệm mút bằng cotton hút ẩm tốt, mềm mịn, an toàn với da nên khi mặc sẽ thấy thoáng mát, dễ chịu. Cùng với đó là bản lưng áo rộng, co giãn và ôm sát và có thể điều chỉnh kích thước cho vừa với chân ngực. Đồng thời với form áo tròn, đẹp kết hợp với gọng mềm dẻo giúp các nàng nâng đỡ và cố định vòng 1 để tự tin với vóc dáng của mình khi mặc áo dài.

Áo ngực Sisterhood 1890

– Màu sắc:  Da, Ruốc, Đỏ đô, Tím, Xanh, Trắng, Đỏ

– Giá bán: 70.000 vnđ

Áo ngực Sisterhood 1890 cũng rất thích hợp cho các nàng khi diện áo dài. Cũng là một thiết kế đơn giản và những màu trơn nên rất dễ dàng phối với các mẫu áo dài truyền thống có màu sắc khác nhau. Phần cúp lớn, đệm dày may liền giúp các nàng tăng size cùng với phần gọng áo để cố định vòng 1 và ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ. Phần dây lưng áo có độ ôm sát và dễ dàng điều chỉnh để vừa với vòng ngực để áo không bị xê dịch khi di chuyển. Cùng với đó là chất liệu mềm mại, co giãn tự tin, thoáng khí và hút ẩm tốt nên khi mặc sẽ thấy rất thoải mái.

Áo ngực Wacoal VB3658

  • Màu sắc: đen, da, hồng

  • Giá bán: 560.000

Áo ngực Wacoal VB3658 cũng rất phù hợp cho các nàng muốn diện áo dài truyền thống màu sắc khác nhau. Mẫu áo này có phần mút đúc, cấu tạo 4 lớp mút thông minh. Cùng với đó là phần cúp áo lớn, có gọng bên trên có in hoa văn chìm kết hợp với đường may tinh tế nên khi mặc với áo dài sẽ không sợ lộ viền mà còn giúp các nàng nâng ngực để vòng 1 đầy đặn, hấp dẫn hơn khi mặc áo dài. Hơn nữa phần dây áo mềm mịn, khi mặc không gây sần da cùng với phần dây lưng bằng ren mềm mịn, co giãn tự nhiên, thoáng khí và có thể điều chỉnh để ôm sát cơ thể mà không gây khó chịu. Đặc biệt với chất liệu Lycra có khả năng co giãn thấm hút và khô nhanh nên khi mặc luôn mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu, không gây nhớt dính.

Một số lưu ý chung khi chọn áo ngực mặc áo dài

Khi mặc áo dài trắng, truyền thống hay áo dài cách tân, phối ren thì đều cần chú đến một số điểm chung sau:

– Chọn áo ngực có màu sắc tương đồng với áo dài hoặc các màu có thể dễ dàng phối với màu áo dài truyền thống không phải màu trắng.

– Nên chọn những thiết kế áo trơn, đơn giản, đường may cẩn thận để tránh lộ viền áo vì áo dài phần thân trên thường được may vừa khít với số đo cơ thể.

– Chọn những mẫu áo lót có form áo tròn, có thể nâng đẩy ngực. Ngực lớn thì có thể áo ngực nâng đẩy nhẹ. Ngực nhỏ và vừa thì chọn những áo có phần đệm mút dày hơn để nâng ngực nhiều hơn để che đi khuyết điểm ngực nhỏ.

– Chú ý đến chất liệu áo ngực. Nên chọn áo ngực có độ co giãn, thoáng mát, hút ẩm tốt và an toàn với da như cotton, su đúc, Lycra, poly, Spandex…

Trên đây là những gợi ý cho các nàng khi mặc áo dài. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn được những mẫu áo ngực phù hợp để kết hợp với áo dài nhé.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee