HomeMẹ và BéMách các mẹ cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Mách các mẹ cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Khi mang thai, chị em tăng cân nhanh chóng. Vì vậy, sau khi sinh, chị em tìm đủ mọi cách để tìm lại vóc dáng. Bạn hãy thử cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ xem sao. Sẽ vô cùng hiệu quả đấy!

Related image

Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng, làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng.

Nghệ lại có tác dụng làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, làm tan mỡ bụng, giúp giảm eo sau sinh nhanh chóng.

Nếu nghệ và gừng được ngâm với rượu thì quá trình đốt nóng mỡ thừa diễn ra nhanh hơn. Đó là lý do tại sau nhiều chị em lại chọn cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ.

Image result for cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Trước khi sinh em bé khoảng 3 tháng, bạn nên chuẩn bị cho mình một hũ rượu gừng nghệ. Bạn ngâm 1 kg gừng, 1 kg nghệ với 3 lít rượu trắng. Để nhanh ngấm, bạn nên giã dập gừng và nghệ. Chị em đậy nắp kín bình rượu để ở nơi thoáng mát hoặc hạ thổ.

Sinh em bé xong khoảng 5 ngày với mẹ sinh thường và sau 3-4 tuần khi vết mổ liền với mẹ sinh mổ, bạn dùng rượu gừng nghệ massage 2 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15- 20 phút, tránh lúc no quá hay đói quá.

Image result for cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Mỗi lần, chị em dùng khăn mềm thấm khoảng 20-30ml rượu gừng nghệ và massage vòng tròn theo chiều kim đồng 50 vòng và ngược lại. Bạn dùng tay vuốt từ hai bên hông lên phần rốn 30 lần. Tiếp tục vỗ bằng tay quanh vùng bụng, hông để rượu gừng nghệ ngấm sâu vào da và giúp làm lỏng liên kết mỡ. Cứ làm liên tục như thế, chị em sẽ cảm nhận được tác dụng giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ.

Lúc đầu sử dụng rượu gừng nghệ có hơi vàng da, nên chị em có thể sử dụng bao tay ni-long để giữ sạch đôi tay. Nếu kiên trì, sau hai tháng chị em có thể giảm được 5- 20 cm vòng eo.

Image result for cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Tuy nhiên, chị em tuyệt đối không thoa rượu vào bầu ngực, tránh em bé bú bị cay miệng. Tuyệt đối mẹ không uống vì sức nóng của nó có thể làm cháy rát cổ họng.

Chúc các mẹ sớm lấy lại vóc dang eo thon và làn da trắng sáng sau sinh.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee