HomeKiến ThứcLiệu rằng bạn có biết 5 tác dụng của aspirin trong làm...

Liệu rằng bạn có biết 5 tác dụng của aspirin trong làm đẹp

Ngoài tác dụng hạ sốt, giảm đau, aspirin còn rất hiệu quả trong việc dưỡng da và tóc. Sau đây là 5 tác dụng của aspirin trong làm đẹp bạn nên ghi nhớ:

Related image

 

  • Dưỡng trắng da

 

Bạn hãy trộn aspirin với mật ong và bột yến mạch tạo thành dung dịch sền sệt. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, bạn bôi hỗn hợp này lên mặt và massage khoảng 5 phút. Bạn để thêm khoảng 20 phút sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng.

Image result for 5 tác dụng của aspirin trong làm đẹp

 

  • Aspirin có thể tẩy tế bào chết cho da

 

Bạn chỉ cần pha aspirin với nước lọc, massage lên mặt chừng 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đây là cách giúp bạn se khít lỗ chân lông và loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Image result for 5 tác dụng của aspirin trong làm đẹp

 

  • Aspirin có khả năng trị mụn trứng cá

 

Vốn dĩ, aspirin có tính chống viêm, kháng khuẩn cao nên bạn có thể sử dụng để trị mụn trứng cá. Bạn hãy nghiền nát aspirin, sau đó trộn với nước cốt chanh và thoa lên những vùng da có mụn.

Ngoài ra, với những sẹo thâm do mụn bạn cũng có thể dùng aspirin trộn với mật ong và sữa chua để làm mặt nạ dưỡng da. Bạn để hỗ hợp đó trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện 2 lần/tuần thì tình trạng thâm, nám sẽ giảm đáng kể.

Related image

 

  • Chăm sóc tóc

 

Aspirin còn được biết đến trong việc chăm sóc tóc hư tổn rất hiệu quả. Bạn chỉ cần hòa tan aspirin với nước nóng. Sau đó bạn làm ướt tóc rồi bôi nước aspirin lên tóc, ủ trong 15- 20 phút và gội lại với nước sạch bình thường.  Nếu bạn làm thường xuyên 1 lần/tuần sẽ giúp mái tóc chắc khỏe hơn.

Image result for 5 tác dụng của aspirin trong làm đẹp

 

  • Aspirin trị gàu hiệu quả

 

Bạn chỉ việc nghiền nát thuốc aspirin rồi trộn chung với dầu gội và gội đầu như bình thường. Sau vài lần sử dụng bạn sẽ ngỡ ngàng về kết quả nhận được. Gàu sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Image result for 5 tác dụng của aspirin trong làm đẹp

Với 5 tác dụng của aspirin trong làm đẹp, hy vọng bạn sẽ áp dụng hiệu quả để chăm sóc làn da và mái tóc của mình tốt nhất.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee