HomeHình XămTổng hợp hình xăm chữ thái lan đẹp ý nghĩa nhất 2018

Tổng hợp hình xăm chữ thái lan đẹp ý nghĩa nhất 2018

Nghệ thuật xăm hình hiện nay cũng khá là phổ biến tại Việt Nam, mỗi một hình xăm sẽ đều có ý nghĩa riêng của nó. Hôm này Vinh Blog sẽ gửi tới các bạn chọn bộ hình xăm chữ thái lan đẹp và ý nhất của Thái. Trước khi vào bài viết hôm nay mình làm phiên chút nhé bài trước mình đã gửi tới các bạn bộ Hình xăm cá chép vượt vũ môn bạn nào chưa xem thì xem nhé.

Mục lụcẩn

1.Ý nghĩa của hình xăm Thái Lan

2.Tìm hiểu ý nghĩa hình xăm chữ thái 5 dòng

Ý nghĩa của hình xăm Thái Lan

Hình xăm Thái Lan một vài năm gần đây được rất nhiều bạn trẻ tại Viêt Nam ưa thích, nó được coi là một trào lưu mới. Hình Chữ Thái Lan có nét đặc trưng giống như kiểu chữ Thư Pháp. Vì vậy, mà rất nhiều người yêu thích xăm hình chữ Thái Lan lên cơ thể để làm đẹp. Nếu như các chữ số Latinh không còn được ưa chuộng thì Chữ Thái đầy bí ẩn thu hút rất nhiều người xăm. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các cầu thủ hay những ngôi sao lớn xăm hình chữ Thái lên người như muốn khắc cốt ghi tâm một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời họ.

Tìm hiểu ý nghĩa hình xăm chữ thái 5 dòng

Theo Vinh Blog đã tìm hiểu hình xăm chữ Thái 5 dòng được cho là mang lại quyền năng nhất được thực hiện trên đỉnh đầu, phần cơ thể thiêng liêng nhất của người theo đạo Phật. Theo quan niệm của Phật giáo, mỗi dòng sẽ thể hiện một bùa chú, nếu được tụng 108 lần thì người có hình xăm này sẽ lên một mức thiền định cao hơn. Dòng đầu tiên giúp ngăn chặn những hình phạt phi lý. Dòng thứ 2 hóa giải các sao xấu và giải hạn. Dòng thứ 3 bảo vệ chủ nhân khỏi bị yểm bùa hoặc nguyền rủa. Dòng thứ 4 mang lại may mắn. Dòng thứ 5 mang lại sức hấp dẫn cho chủ nhân để quyến rũ người khác phái.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về ý nghĩa của hình xăm chữ Thái Lan, và được xem những hình xăm bùa thái lan đẹp nhất hiện nay. Bài sau Vinh Blog sẽ gửi tới các bạn chọn Bộ hình xăm chữ nhẫn nhé, các bạn nhớ theo dõi Vinh Blog để xem các bài viết mới nhất nhé. Thân Chào !!!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee